Dangerous Habits from Smoking: ధూమపానం వల్ల ప్రమాదకరమైన 5 సాధారణ అలవాట్లు | 5 Common Habits That Are Dangerous From Smoking

Dangerous Habits from Smoking

Dangerous Habits from Smoking: ధూమపానం వల్ల ప్రమాదకరమైన 5 సాధారణ అలవాట్లు!

Dangerous Habits from Smoking: ప్రపంచ ధూమపానం చేసేవారిలో 12% కంటే ఎక్కువ మంది భారతదేశంలో ఉన్నారు. ధూమపానం ప్రమాదకరమని ఎటువంటి సందేహం లేదు. భారతదేశంలో మాత్రమే ప్రతి సంవత్సరం 10 మిలియన్ల మంది ధూమపానం కారణంగా మరణిస్తున్నారు. ఈ రోజుల్లో యువతలో ధూమపానం ఎక్కువగా కనిపిస్తుంది. ఈ అలవాట్లు చాలా వ్యసనపరుడవుతాయి, కొంతమందికి అది వారి మరణ మంచానికి కూడా తీసుకువెళుతుంది. కానీ ధూమపానం వలె ప్రమాదకరమైన ఎక్కువ అలవాట్లు ఉన్నాయి. మేము తరచూ ఈ అలవాట్లను విస్మరిస్తాము కాని ధూమపానం చేసే హాని మనకు అదే హాని కలిగించే అవకాశం ఉంది.

ధూమపానం వల్ల ప్రమాదకరమైన 5 సాధారణ అలవాట్లు!

ఒంటరితనం: దీర్ఘకాలిక ఒంటరితనం మీ మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తుందని పరిశోధన రుజువు చేసింది. దీని ప్రభావం మెదడు ఆరోగ్యంపై ఎక్కువ ముఖ్యమైనది. ఒంటరితనం మరియు చిత్తవైకల్యం మరియు అల్జీమర్స్ వంటి అభివృద్ధి చెందుతున్న వ్యాధుల మధ్య సంబంధాన్ని ఎత్తి చూపే అధ్యయనాలు కూడా ఉన్నాయి. భారతదేశంలో, దాదాపు 22% పెద్దలు ఒంటరిగా ఉంటారు. యువతలో, దీర్ఘకాలిక ఒంటరితనం విస్మరించబడుతుంది.

పేలవమైన ఆహారం: ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం అవసరం అని మనందరికీ తెలుసు, కాని మనలో చాలామంది రోజువారీగా దీనిని పాటించరు. మనలో చాలామంది ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాలు, జంక్ ఫుడ్స్ మరియు ఉప్పు మరియు చక్కెరలు అధికంగా ఉన్న ఆహారాన్ని తింటారు. అవి మాత్రమే కాదు, మనం తరచుగా కూరగాయలు మరియు పండ్లను మన ఆహారంలో చేర్చము. ఈ అలవాటు ఉబకాయం, డయాబెటిస్ వంటి అనేక వ్యాధులకు ఆధారం. భారతదేశంలో, ప్రజలు ఎక్కువ తృణధాన్యాలు తీసుకుంటారు మరియు తగినంత మొత్తంలో ప్రోటీన్లు, పండ్లు మరియు కూరగాయలు లేకుండా ఉంటారు. స్త్రీ, పురుషులలో, ముఖ్యంగా పట్టణ ప్రాంతాల్లో ఉబకాయం పెరుగుతున్న స్థితి ఉంది.

నిష్క్రియాత్మక జీవనశైలి: సమకాలీన ప్రపంచంలో, మనమందరం తెర ముందు చాలా గంటలు కూర్చుంటాము. జర్మనీలోని రెజెన్స్బర్గ్ విశ్వవిద్యాలయం 2014 లో జరిపిన ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, ప్రతి 2 గంటలు ఒక వ్యక్తి కూర్చుంటే, అతను / అతను పెద్దప్రేగు క్యాన్సర్ అవకాశాలను 8% మరియు ఊపిరితిత్తుల క్యాన్సర్ అవకాశాలను 6% పెంచుతున్నట్లు చూపించాడు. పగటిపూట ఇతర శారీరక శ్రమతో సంబంధం లేకుండా ఇది జరిగింది.

నిద్ర లేమి: స్క్రీన్ చాలా గంటలు కూర్చుని నిద్ర లేమికి సహాయపడుతుంది. స్క్రీన్ నుండి వచ్చే నీలి కాంతి కళ్ళు, అస్పష్టమైన దృష్టి మరియు కంటిశుక్లం వంటి సమస్యలతో ముడిపడి ఉంది. దేశంలో దాదాపు 33% పెద్దలు నిద్రలేమితో బాధపడుతున్నారు మరియు పెద్ద సమస్య ఏమిటంటే వారు సాధారణమైనదిగా భావిస్తారు.

నిరాశావాద వైఖరి: ప్రతికూల వైఖరి మీ జీవితాన్ని నాశనం చేయని పదబంధాన్ని మనమందరం విన్నాము. కానీ ప్రతికూల వైఖరి మరియు నిరాశావాదం ఇప్పుడు విస్తృతమైన సమస్య. నిరాశావాదం అంటే విషయాలు తప్పు అవుతాయని లేదా మీ ప్రణాళికల ప్రకారం జరగదని మీరు అనుకున్నప్పుడు. ఇది నిరాశ మరియు అవాంఛిత ఒత్తిడికి దారితీస్తుంది.

ధూమపానం వంటి ప్రమాదకరమైన 5 అలవాట్లు అవి. కాబట్టి, ఆ ప్రతికూల వైఖరిని వదులుకోండి, బాగా నిద్రపోండి, రోజువారీ జీవితంలో మరింత చురుకుగా ఉండండి, సమతుల్య ఆహారాన్ని తినండి మరియు సంతోషంగా ఉండండి. మీరు ఈ 5 అలవాట్లను వదులుకున్న తర్వాత మీ మనస్సు, శరీరం మరియు ఆత్మలో సానుకూల ఫలితాలను చూస్తారు.

COVID తో మరణిస్తున్న తన భర్త యొక్క స్పెర్మ్ సేకరించాలని ఆమె కోరుకుంటుంది

తెలంగాణాలో కరోనా కేసుల గిరించి మరింత తెలుసుకోండి

Previous Post
Virender Sehwag: పూర్తిగా నిరాశ .. జట్టులో స్థానం పొందకపోవచ్చు | Completely disappointed .. may not get a place in the team
Next Post
Youtube on Google Play Store: గూగుల్ ప్లే స్టోర్‌లో అద్భుతమైన 10 బిలియన్ డౌన్‌లోడ్ మైలురాయిని యూట్యూబ్ తాకింది | YouTube has hit the stunning 10 billion download milestone on the Google Play Store
Virender Sehwag: పూర్తిగా నిరాశ .. జట్టులో స్థానం పొందకపోవచ్చు | Completely disappointed .. may not get a place in the team
Youtube on Google Play Store: గూగుల్ ప్లే స్టోర్‌లో అద్భుతమైన 10 బిలియన్ డౌన్‌లోడ్ మైలురాయిని యూట్యూబ్ తాకింది | YouTube has hit the stunning 10 billion download milestone on the Google Play Store

Recent Posts

Menu